Phỏm tá lả online – mẹo giúp bạn từ tay mở trở nên chuyên nghiệp hơn

 

Tầm này lớn rồi, biết cả rồi, chúng ta không nên làm mấy bài giật tít kiểu đọc phát biến thành cao thủ luôn, méo có đâu anh em. Bài viết này mình xin chia sẻ các mẹo nhỏ, giúp anh em hình thành lối tư duy ban đầu khi chơi Phỏm Online.

Các mẹo nhỏ giúp bạn chơi Phỏm online tốt hơn

Vì mình đang chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, nên việc bài viết giúp đỡ các bạn được bao nhiêu, còn tùy thuộc vào mỗi người thích ứng rồi áp dụng thế nào nhé.

Để chơi Phỏm online tốt, các bạn phải giữ cho mình một cái đầu lạnh. Sự tỉnh táo luôn là cần thiết để duy trì phong độ tốt nhất. Chơi Phỏm online các bạn đã bỏ qua được rất nhiều sự khắt khe về tâm lý, áp lực trực tiếp từ đối thủ như ngồi trên chiếu bạc, vậy thì chỉ cần giữ đầu óc tỉnh táo để cân nhắc xem đưa ra những lá bài nào là hợp lý nhất mới đánh.

Luôn luôn phải để cho mình một con chốt. Chắc chắn nhiều người nghĩ tới rồi, nhưng để thực hiện nghiêm ngặt nó, lại là cả một vấn đề. Rất nhiều lần tới lượt cuối cùng để hạ bài, bạn lại bốc phải một lá cao điểm. Thay vì đánh lá chốt, bạn lại đánh lá cao điểm đó với mục đích tẩu tán bài, điểm thấp giành nhất để kiếm ván nhất. Và đương nhiên là có lần mạo hiểm thành công, nhưng càng nhiều hơn là bị ăn mất chốt, chốt đau chốt đớn luôn. Đúng là “Chốt vào mồm”

Vậy phải làm sao? Cái này phải cực kỳ linh hoạt trong lối suy nghĩ. Khi bạn bốc được lá bài cuối là bài lẻ điểm to, vậy phải check xem các cạ của nói còn không? Đối phương ăn những phỏm gì, đánh lá gì, nếu cạ trên cạ dưới cạ vênh đều hết rồi thì chắc chắn đánh được ngay.  Còn nếu như thấy thiếu cơ sở, ví dụ cụ thể cho anh em nhé.

Ví dụ : Lượt cuối bạn bốc được Q♥, và bạn check được trên bàn có K♥ rồi, có Q♣,Q♠ rồi chẳng hạn, còn cạ cuối là 10♥J♥ thì chưa thấy đâu. Chắc chắn ai cũng từng dính trường hợp tương tự vậy rồi. Vậy làm sao vì nếu giữ Q♥ này điểm sẽ rất cao, tỷ lệ thắng rất thấp. Nếu tẩu lại mất chốt… Vậy thì phải xem bạn còn lại bao nhiêu điểm đã. Nếu bạn đã có 2 phỏm rồi, tẩu Q♥ đi tỷ lệ thắng cực lớn, còn 3 4 5 6 điểm tầm đó thì thắng gần như chắc rồi, vậy thì hãy đánh Q♥ đi, vì nếu bạn bị ăn chốt, bạn chỉ mất x4 lần tiền cược, bù lại bạn thắng thì ít nhất bạn cũng được x6 lần tiền cược rồi. Trường hợp bạn chỉ có 1 Phỏm, hoặc điểm của bạn khá cao, nguyên 2 lá kia đã trên mười mấy điểm, thì đừng mạo hiểm, đã không nhất được mà còn mất chốt thì thôi, depmedi chứ làm gì nữa. Ôm bom về bét cũng chỉ mất x3 cược, còn hơn mất chốt rồi về nhì cũng mất x5 cược. Đây là tính toán thiệt hơn giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại cho anh em nhé.

Đánh câu bài. Chắc chắn ai cũng từng chơi mẹo này rồi, đánh một lá Q♥ cho người ta nghĩ mình không cần Q, để dụ ra con Q♠, và chắc chắn là đã có lần hiệu quả. Tuy nhiên nói rõ mẹo này chỉ hợp lý trong turn đầu và lâu nhất không dù sau turn 2. Vì từ turn 3 trở đi, trên bàn chơi đã có 8 lá bài được đánh ra, chưa kể phỏm được ăn, người chơi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn nên tỷ lệ mắc câu sẽ rất thấp. Nên đừng tham quá turn 2 nếu cạ to điểm nhé. Giữ một mức điểm ổn định, có thể không về nhất 3,4 ván, nhưng nếu về nhì 3,4 ván và nhất một ván thì bạn vẫn lãi tiền nhé.


 

Tránh bị câu. Chắc chắn mẹo trên ai cũng biết rồi, nhưng làm sao để tránh bị câu đây? Vì những lượt đầu rất khó tính toán đánh con gì để không bị ăn, hên xui là chính. Tỷ lệ cao là đánh lựa theo con đối thủ vừa đánh. Kinh nghiệm cho bạn nào không muốn bị ăn bài nhiều là đánh những lá cực đoan như K, A, 2, những lá to nhất hoặc nhỏ điểm nhất. Hoặc cực đoan hơn là bài nhiều cạ thì phá cạ ra mà đánh, tỷ lệ bị ăn sẽ giảm đáng kể. Còn trường hợp bài đẹp có cơ hội nhất thì cứ đánh những lá lẻ cao điểm trước. Dù sao tỷ lệ bị ăn cao nhất cũng chỉ là 50% mà thôi. Vì sao là 50% ư? chắc nhiều bạn thắc mắc. Vì người ta có thể ăn được hoặc không ăn được, vậy chả là 50% còn gì.

Không nên chơi với những người đang đỏ. Chắc chắn rồi, bài bạc với đỏ đen là vợ chồng với nhau rồi. Lúc chúng nó ân ái thì đỏ, cãi nhau thì đen, chả biết đâu mà lần. Vậy nên nếu trong bàn chơi có người chơi mình thấy đánh là nó ăn, hết ván là n nhất, loanh quanh thấy nó ù mẹ rồi, thôi thì đứng lên cho nó nhanh, bạn tính thế tính nữa cũng không bằng trời tính. Người ta lên bài cái có phỏm luôn rồi đánh cái thì ăn vậy chỉ có thể là đỏ quá mà thôi. Vậy hãy đổi bàn chơi khác và tỉnh táo chinh chiến. Tội gì đứng đó cho nó thịt?

Không nên chơi quá lâu, sẽ rất mụ mịt người, làm đầu óc căng thẳng và kém tỉnh tạo. Việc sử dụng điện thoại cũng như máy tính để chơi cũng rất tiêu hao tinh thần, làm thần kinh mệt mỏi. Vậy nên chơi bài online bạn cũng nên vận động cho cơ thể tỉnh táo, chơi 1h 2h cũng phải nghỉ ngơi, đi WC, đi loanh quanh chút cho nhịp hoạt động của não giảm xuống, bớt căng thẳng. Bộ não cũng là một cỗ máy, cũng có lúc nó nóng quá là nó tắt nguồn đấy.

Luyện tập chơi thật nhiều trước khi chơi tiền đổi thưởng thật. Cái này ai cũng làm được và ai cũng nên làm. Luyện tập ở đây không phải anh em vô chơi chơi cho nó có, mà là vừa chơi vừa động não, vừa chơi vừa tính toán, luyện tập tính toán đối thủ có bài gì? đánh lá gì? mình đánh lá này tỷ lệ ăn thế nào, mình đánh lá này là nó chắc chắn không ăn được. Đây là mình nói cho anh em nào thực sự thực sự nghiêm túc với bộ môn Phỏm online đổi tiền thật này nhé. Liên quan tới tiền bạc là phải nghiêm túc mới xong được. Còn vui vẻ trẻ khỏe thì cứ chơi funny thôi, chả kiếm được đâu.

game bài đổi thưởng uy tín nhất

https://qctop88club.tumblr.com/

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều bí ẩn và chiến lược của trò chơi Baccarat

Mơ thấy người mình thích báo điềm gì?